Tuesday, January 8, 2008

legend of treasure...

i'd been waiting for this... yep yep! showing na po!


I Am Legend (Will Smith) at National Treasure : Book of Secrets (Nicolas Cage).

iniisip ko nga kung alin sa dalawa ang uunahin kong panoorin. unfortunately, di ako makakasabay ngayon kasi nga, may trabaho.. OT ulet at ayaw ko din manood ng maraming kasabay. mas na enjoy ko kasi yung movie pag konti lang nanonood. parang nung pinanood ko noon yung Lord of the Rings : Fellowship of the Ring. halos one and a half month nang naipapalabas eto nung nag decide akong panoorin ng mag-isa. at sa recto ko pa eto pinanood. sa ever gotesco. hanep.. solo ko halos yung buong sinehan. parang exclusive screening for me.. heheh... kaya naman di ko talaga namalayan ang oras at pakiramdam ko, asa middle earth ako nung time na yun at kasamang nakikipaglaban nila Aragorn at Legolas sa mga orcs.. heheh. Hanggang sa pag-uwi ko nga sa boarding house para ko pa ring naririnig yung himig ni Enya na kumakanta ng May It Be... ^_^

ayun, sana bigyan ulet ako ng free tickets ng Columbia Pictures for the National Treasure movie at ng Warner Bros. para naman sa I am Legend. YM ko na kaya sila??

excited na tuloy ako...


---------------



update! update!



nakausap ko na yung taga warner bros.. bibigyan daw nila ko ng movie tickets! yehey! salamat po! sa rockwell (poweplant) na lang daw ko manood para di masyado madami tao.. hehe.. thanks po ulet!


2 comments:

ziaroneyiski said...

i suggest nicholas cage movie, i alreadys aw I am Legend, pero bitin siya saka parang naalala ko resident evil sa movie na yun

lengskididoodles said...

@ ziaroneyiski: ok.. thanks sa advise.. i-sched ko na ngyon weekend.. ^_^ TC!